Cảm âm Anh Thương Em Nhất Mà Lã. x Long x Tib Full Tone sáo trúc !

Chia sẻ cảm âm bài hát Anh Thương Em Nhất Mà chuẩn nhất dành cho sáo trúc : 

Có thể nói đây cũng là một trong những tác giả trẻ tuổi nhất tạo nên một bản hit Anh Thương Em Nhất Mà, theo mình được biết thì tác giả sinh năm 2001 có thể nói đây là một niềm vui mới trong thị trường âm nhạc Việt Nam cũng như sự sáng tạo của các bạn trẻ ngày nay.
Đây là một bài hát rất rất tình cảm, có một giai điệu rất nhẹ nhàng, và mình chắc chắn rằng các bạn sẽ bị nghiện sau lần nghe đầu tiên luôn.
cảm âm anh thương em nhất mà

Với sáo trúc đây cũng là một bài hát rất tuyệt vời để chúng ta có thể Cover, một bài hát không quá nhiều kĩ thuật, các bạn chỉ cần nắm cho mình các kỹ thuật căn bản trong trang học sáo trúc của mình chia sẻ là có thể chơi tốt được bài hát này rồi. Ngoài ra các bạn có thể xem cảm âm Sao Em Vô Tình tại đây !

Cảm âm Anh Thương Em Nhất Mà Full Tone : 

Ngược dòng thời gian quay về quá khứ
Do2 do2 re2 mi2 do2 si do2 re2
Anh tìm lại những kí ức hôm nào
Do2 la la do2 do2 do2 la sol
Lục tìm trong trí nhớ ngày đầu thu
Do2 do2 re2 mi2 do2 si do2 re2
Anh mỉm cười nhớ bóng dáng của em
Do2 la sol do2 do2 do2 la re2
Ngày em đến bên anh là món quà
Do2 re2 mi2 re2 re2 do2 sol2 do2
Anh thầm ước nguyện từ bấy lâu
Do2 la do2 sol la mi2 re2
Ngày em đến bên anh là ánh dương
Do2 re2 mi2 re2 re2 do2 sol2 do2
Mang tình yêu ngập tràn nơi anh
Do2 la do2 la sol do2 do2

Anh thương em nhất mà
Mi2 mi2 mi2 sol2 do2 
Cớ sao bây giờ lại vội chia xa
Mi2 re2 do2 la do2 do2 re2 re2
Anh yêu em nhất mà
Mi2 mi2 mi2 sol2 do2 
Cớ sao bây giờ lại vội buông tay
Mi2 re2 do2 la do2 do2 re2 re2
Từng day dứt ngày ấy vẫn luôn vẹn nguyên tình mình tựa mây bay
Do2 re2 mi2 re2 mi2 sol2 do2 la do2, la la do2 re2 re2
Lời theo gió nhẹ trôi tiếng yêu đầu môi lụi tàn nào ai hay
Do2 re2 mi2 re2 mi2 sol2 do2 la do2, sol la do2 re2 re2

Có người hỏi sao anh lại viết nhạc
Vì khó quên em nên không thể làm việc khác
Cớ sao anh luôn bên phím đàn
Vì nỗi nhớ em luôn tích tịch tình tang
Chuyện tình đẹp hay chuyện tình dở dang
Tình mình có thơ hay chỉ là lỡ làng
Tình mình giống như nàng Kiều và Kim Trọng
Bắt đầu thật đẹp để rồi toàn thở than
Anh đã có cho mình những sai lầm
Chất thành đống nên giờ thật khó sửa
Từ khi xa em nỗi nhớ tới làm bạn
Còn đêm nay nỗi buồn đến gõ cửa.
Anh tua ngược bộ phim của kí ức
Để một lần nữa sống trong kỉ niệm xưa
Tìm một ngày được bên nhau lần nữa
Sao khó như tìm hạt nắng trong vệt mưa.
Khu vườn tình yêu không chăm sóc
Chỉ còn cành khô và vài nắm cỏ dại
Làm sao để lau mi em khóc
Làm sao để tình mình thắm trở lại?
Anh không muốn cuộc sống mình vô vị
Như Tô Thị hóa đá chờ nghìn năm
Anh chỉ muốn làm cao áp đô thị
Nơi em tối thì anh tới hỏi thăm.
Xa em rồi anh sẽ nhớ
Nhớ lần đầu đôi mình khẽ chạm môi
Nhớ cả cái nắm tay chiều hôm ấy
Nhớ cả những cái ôm mới đây thôi.
Anh vẫn có cho mình những câu hỏi
Về chuyện tình của hai ta
Rằng anh thương em nhất mà
Cớ sao bây giờ mình phải vội chia xa?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Giấc Mơ Chapi chuẩn nhất dành cho sáo trúc !

Chia sẻ cảm âm Dưới Những Áng Mây - Ngọc Tú

Cảm âm Nhà Em Ở Lưng Đồi chuẩn nhất của Thùy Chi !