Cảm âm Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ Full sáo trúc !

cảm âm cho tôi xin một vé đi tuổi thơ

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Sol sol sol mi sol-la sol mi sol
Để trở về với giấc mơ ngày xưa
Mi mi sol do2, do2 si mi sol
Bút mực, truyện tranh
Mi re mi fa
Những gói bỏng ngô trong ngăn bàn.
Sol la re sol sol sol mi

Cho tôi xin về lại thời tập tô
Sol sol sol mi mi mi fa sol
Để vẽ ông mặt trời hiền như bố
Mi do2 si mi mi mi sol la
Những chiều rong chơi
Mi re mi fa 
Say mê những món đồ hàng.
La sol sol la re re

Cho tôi xin về lại mái trường xưa
Sol sol sol mi mi sol-la mi sol
Dù trường thật bé, nhưng ước mơ thật to
Mi mi sol do2 si do2 si mi sol
Từng ngày chăm lo
Mi re mi fa
Cô giáo vui như mẹ hiền
Sol la sol sol mi mi

Cho con xin về với ông bà thương
Sol sol sol mi sol-la sol mi sol
Những chiều nhõng nhẽo, vòi tiền nhổ tóc sâu
Si la si do2 mi mi sol do2 la
Mỗi sợi trắng tinh
La re sol fa
Con lấy bà năm trăm đồng
Sol la do re re do

Hãy cho tôi xin một vé không hai
Sol mi2 mi2 mi2, sol re2-mi2 re2 re2
Mà dẫu hôm nay ga đông, đường dài
Sol la do2 do2, do2 do2 la sol
Vẫn cho tôi xin được trở về tuổi thơ
Sol la do2 do2 la la sol si do2
Ngây ngô với bao mộng mơ.
Re2 re2 mi2 re2 do2 re2

Hãy cho tôi xin một vé không hai
Sol mi2 mi2 mi2, sol re2-mi2 re2 re2
Vé đi thôi không cần quay trở lại
Do2-re2 do2 do2 si la si la sol
Chỉ cần cho tôi được trở về ngày xưa
Sol la do2 do2 la la sol si do2
Rong chơi với những ngày mưa.
Re2 re2 mi2 re2 do2 re2

Hãy cho tôi xin hạng vé trung thôi
Sol mi2 mi2 mi2, sol re2-mi2 re2 re2
Dẫu tháng năm có lớn thêm thật rồi
Do2-re2 do2 do2, re2 do2 si la sol
Chỉ cần cho tôi được trở về tuổi thơ
Sol la do2 do2, si la sol si do2
Thì tôi sẽ xin chờ hoài.
Do2 re2 mi2 re2 do2 do2...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Giấc Mơ Chapi chuẩn nhất dành cho sáo trúc !

Chia sẻ cảm âm Dưới Những Áng Mây - Ngọc Tú

Cảm âm Nhà Em Ở Lưng Đồi chuẩn nhất của Thùy Chi !